Các loại thuế phải đóng khi mở quán net - Vi Tính An Phát

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net.

Xin chia sẽ đến các bạn bài viết các loại thuế phải đóng khi mở quán net hãy cùng tìm hiểu các loại thuế phải đóng khi mở quán net.

Kinh doanh tiệm internet là một loại hình kinh doanh hộ các thể, có điều kiện, vì vậy việc nộp thuế cho nhà nước là điều bắt buộc. Chúng ta nên chủ động nộp thuế và nghiêm túc chấp hành các quy đinh, vì trước sau thì cũng phải nộp, không nên trì hoãn hoặc dây dưa, chỉ khiến chúng ta bị phạt hoặc chịu những phiền phức không đáng có. Cũng có nhiều chủ hộ kinh doanh không biết là phải đóng thuế, chỉ khi có cán bộ phụ trách đến nhắc nhở thì mới biết.

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net

Tư vấn mở quán net

Có 2 loại thuế mà chúng ta phải đóng cho nhà nước:

1. Thuế môn bài: Thuế này chúng ta sẽ đóng theo năm, tùy theo điều kiện kinh tế và đặc thù của từng địa phương sẽ có mức thuế khác nhau. Căn cứ vào thời gian trong giấy phép đăng ký kinh doanh, nếu sau ngày 30/06 thì mức thuế phải đóng trong nửa năm. Nếu đăng ký trước thời điểm trên thì sẽ phải đóng thuế môn bài cả năm theo quy định. Thuế môn bài sẽ căn cứ theo doanh thu hàng tháng của quán net.

Bậc thuế

Thu nhập 1 tháng

Mức thuế cả năm

         1

Trên 1.500.000

          1.000.000

         2

Trên 1.000.000 đến 1.500.000

             750.000

         3

Trên   750.000  đến 1.000.000

             500.000

         4

Trên   500.000   đến   750.000

             300.000

         5

Trên   300.000   đến   500.000

             100.000 

         6

Bằng hoặc thấp hơn    300.000

               50.000

Thue mon bai

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net


Thuế môn bài căn cứ theo số vốn kinh doanh chỉ áp dụng cho các tổ chức doanh nghiệp nhà nước, công ty cổ phần, công ty TNHH..., được áp dụng theo 4 bậc thuế tương ứng với số vốn đăng ký. Nhiều người thường nhầm lẫn với loại hình này bởi kinh doanh quán net game là loại hình kinh doanh hộ cá thể, nên sẽ có 6 bậc như trên.

2. Thuế khoán: Bao gồm thuế Giá trị gia tăng(GTGT) và thuế Thu nhập cá nhân(TNCN).

Thuế Thu nhập cá nhân cũng dựa vào mức doanh thu hàng tháng của quán net mà có những mức tính cụ thể.

 

Bậc thuế

Thu nhập 1 tháng

Mức thuế theo %

1

4 triệu đồng

0%

2

Trên   4 - 6 triệu đồng

5%

3

Trên   6-9 triệu đồng

10%

4

Trên   9 - 14 triệu đồng

15%

5

Trên  14 - 24 triệu đồng

20%

6

Trên   24 - 84 triệu đồng

25%

7

Trên   44- 84 triệu đồng

30%

8

Trên   84 triệu đồng

35%

 

Cac loai thue phai dong khi mo quan net

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net

Đối với Thuế Giá trị gia tăng (VAT): Căn cứ vào Luật Thuế Giá trị gia tăng thì tùy theo mặt hàng mà hộ kinh doanh của bạn kinh doanh để áp mức thuế suất phù hợp, với mức thuế suất là 0% (mặt hàng không chịu thuế VAT), 5% và tối đa là 10%.

 

Cách tính Thuế GTGT

VAT = Doanh thu hàng tháng x Tỷ lệ Giá trị gia tăng/doanh thu (quy định theo khu vực địa lý và loại hàng hóa, dịch vụ) x Thuế suất VAT.

Đối với Thuế Thu nhập cá nhân: Căn cứ vào Luật Thuế Thu nhập cá nhân thì hộ kinh doanh có thể nộp thuế theo một trong hai phương thức: mức thuế khoán ổn định 6 tháng hoặc mức thuế tính trực tiếp trên cơ sở kê khai thu nhập hằng tháng, hằng quý. 

Đối với cá nhân, hộ cá thể kinh doanh nếu không thực hiện hoặc thực hiện không đầy đủ chế độ kế toán, hoá đơn, chứng từ thì cơ quan thuế sẽ đề nghị áp dụng theo phương pháp thuế khoán. Bộ Tài chính hướng dẫn cụ thể việc xác định mức thuế khoán đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh theo Công văn 15908/BTC-TCT ngày 26 tháng 12 năm 2008. 

 

Cách tính Thuế TNCN như sau:

Thu nhập chịu thuế = Doanh thu ấn định trong kỳ tính thuế x Tỷ lệ thu nhập chịu thuế ấn định. 

 

Doanh thu ấn định được căn cứ vào kê khai của cá nhân kinh doanh, kết quả điều tra của cơ quan thuế và ý kiến tham gia của hội đồng tư vấn thuế cấp xã. 

Tỷ lệ thu nhập chịu thuế ấn định phù hợp được quy định theo khu vực địa lý và loại hàng hóa, dịch vụ. Nói tóm lại, mức thuế khoán do cơ quan thuế ấn định dựa trên quy mô, địa điểm kinh doanh và mức thuế của hộ kinh doanh cùng ngành nghề trên cùng một địa bàn…

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net

Các loại thuế phải đóng khi mở quán net

Việc đóng thuế dựa theo mức khai thu nhập của tháng và số vốn kinh doanh. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo một người nào đó có kinh nghiệm, đã từng kinh doanh trong lĩnh vực này hoặc nếu có người quen là luật sư hoặc bên ngành thuế thì càng tốt. Họ sẽ chỉ cho bạn những cách thức khai báo và kê khai sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo được các quy định của pháp luật.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Địa chỉ: Trụ sở: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ của Vi Tính An Phát

 

- Tư vấn lắp đặt phòng net, thiết kế phòng net bootrom.

- Làm bàn phòng net không dùng case ( thùng máy )

- Cung cấp sever bootrom chuyên dụng, cài đặt bootrom.

- Làm GPKD (giấy phép kinh doanh ) Bảng hiệu phòng net

 

HÃY CHỌN ĐÚNG ĐỐI TÁC - HÀNG CHẤT LƯỢNG - NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

 






Thi công lắp đặt phòng net
Thi công lắp đặt phòng net - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên thi công lắp đặt phòng net.
Xem chi tiet
Thiết kế phòng internet
Thiết kế phòng internet - Internet là một hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập công cộng gồm các mạng máy tính được liên kết với nhau. Hệ thống này truyền thông tin theo kiểu nối chuyển gói dữ liệu (packet switching) dựa trên một giao thức liên mạng đã được chuẩn hóa (giao thức IP). Hệ thống này bao gồm hàng ngàn mạng máy tính nhỏ hơn của các doanh nghiệp, của các viện nghiên cứu và các trường đại học, của người dùng cá nhân, và các chính phủ trên toàn cầu. Chúng cung cấp một khối lượng thông tin và dịch vụ khổng lồ trên Internet. Cùng với sự phát triển không ngừng của internet thì xuất hiên ra 1 loại hình giải trí mới đó là game online.
Xem chi tiet
Lắp Đặt Phòng Net Trọn Gói Từ A Z Năm 2015
Nhằm giúp Quý Khách không phải đợi chờ hay làm bất kỳ công việc dù là nhỏ nhất với giải pháp " Lắp đặt phòng game trọn gói từ A-Z" từ GPKD + giấy chứng nhận bàn ghế, máy móc, thiết bị, hệ thống điện, thi công thiết kế phòng game chuẩn Esport........
Xem chi tiet
Chia sẻ kinh nghiệm cho người lần đầu mở phòng net,quán game
Khi kinh doanh phong net ngoài vốn,cơ sở hạ tầng,quản lý và dịch vụ thì phần mềm quản lý là một trong những yếu tố quan trọng sự thành bại của bạn. Giải pháp công nghệ Bootrom là 1 sự lựa chọn hoàn hảo?
Xem chi tiet
Kinh doanh game net nông thôn, hướng đi chiến lược 2017.
Với sự phát triển như vũ bảo của ngành dịch vụ giải trí phòng game net, thì sự cạnh tranh ở các thành phố lớn đã lên đến đỉnh điểm. Vì thế một số người muốn kinh doanh game net đã chuyển hướng chiến lược về vùng nông thôn, vùng quê để có thể phát triển dễ dàng hơn với sự cạnh tranh tương đối dễ chịu và vô tình nó đã trở thành hướng đi chiến lược của kinh doanh phòng net game 2017 nào hãy cùng Vi Tính An Phát tìm hiểu về chiến lược mới này nhé.
Xem chi tiet
Chuẩn bị vốn cho quán net và lựa chọn quy mô cho quán net game
Mở đầu cho loạt bài tư vấn mở quán net là bài viết chuẩn bị vốn cho quán net và lựa chọn quy mô cho quán net game. Đừng đọc tiếp nếu bạn không muốn có một giải pháp tốt nhất cho quán net game của mình. Cũng đừng đọc tiếp nếu bạn cho rằng mở tiệm net ra là có lời lãi và ăn được tiền ngay của thiên hạ. Vì bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn những cách thức và hướng đi bền vững , tiết kiệm nhất và đạt được lợi nhuận tối đa nhất cho một quán net game mới mở hoặc thậm chí là các quán net đã mở lâu năm.
Xem chi tiet
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Game Net
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế ( QTKD, Marketing…) hay nghành CNTT ( ưu tiên ) - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nghành mua bán máy vi tính. Đặc biệt là sale cho các công ty thi công phòng game net.
Xem chi tiet
Làm giấy phép kinh doanh intertnet siêu tốc
Làm giấy phép kinh doanh - Chào tất cả các đơn vị và quý khách đang có nhu cầu muốn xin giấy phép kinh doanh internet để mở tiệm net hay phòng game.
Xem chi tiet
Làm sao kinh doanh phòng Net đạt hiệu quả ?
Cùng với sự phát triển không ngừng của internet thì bên cạnh đó xuất hiện loại hình giải trí game online. Kéo theo đó là hình thức kinh doanh phòng net. Vậy làm sao kinh doanh phòng net đạt hiệu quả? Đang là câu hỏi của nhiều người kinh doanh.
Xem chi tiet
Ở đâu lắp đặt phòng net tốt nhất?
Bạn đang muốn kinh doanh phòng net nhưng vẫn còn lo lắng băn khoăn vì chưa biết ở đâu cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng net tốt nhất, uy tín nhất.Bạn không cần phải lo lắng vì đã có chúng tôi.Vi tính An Phát địa chỉ số 45d2 phường 25 quận bình thạnh,hcm với 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong hoạt động thi công,thiết kế lắp đặt phòng net trọn gói đã và đang thi công gần 2000 dự án lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.Đặc biệt với nhiều ưu đại lớn đến từ công ty sẽ giúp các bạn có một phòng net tốt nhất,giảm chi phí giá thành thấp nhất, linh kiện chính hạng bảo hành tận 2 năm tại Vi tính An Phát
Xem chi tiet

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Giấy phép kinh doanh số: 0312786660 ( Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên )

Cấp ngày: 22-05-2014 - Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa chỉ Trụ sở: Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Kế cổng sau Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH )

Xưởng Bàn Ghế Game: Số 34 Ấp Hòa Bình, Xã Bảo Hòa, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai.
 
Hotline Kinh Doanh: 0909 107 789 Mr Vinh.
Team Kỹ Thuật 0988 418 456 Mr Thắng
Bảo Hành: 093 3333 726 Team support
Kho hàng + Kế Toán: 0909 107 739 Ms Cẩm Linh.
Website: www.vitinhanphat.com.vn
 
Email: [email protected] -  Zalo + FaceBook: 0909 107 789 ( Luong Vinh An Phát )
 

Thiết kế phòng net | lắp đặt phòng net 2024 | máy chủ bootrom | server bootrom | cấu hình máy tính mở quán net chơi game mượt | đơn vị thiết kế bàn ghế | thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet | lắp ráp phòng net | lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ | cài đặt bootrom miễn phí | camera an ninh | camera phòng game | camera báo động | máy tính workstation | máy tính văn phòng | máy tính thiết kế đồ họa | coc nguyet san | inacup | Phần mềm CAG Pro | app vi tinh an phat

Vi Tính An Phát © 2024 By An Phát team.

DMCA.com Protection Status

Chat Zalo
Chat Facebook
0909.107.789

Chính Sách Công Ty: Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật Quy định chung Tuyển Dụng