Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net - Vi Tính An Phát

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net - Tưởng chừng đơn giản nhưng việc xây dựng một bộ máy tính phục vụ mục đích mở tiệm net  có thể trở nên vô cùng khó khăn và căng thẳng. Hãy cùng An Phát tìm hiểu những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net.

 

Việc xây dựng một bộ máy tính phục vụ mục đích chơi game có thể trở nên vô cùng khó khăn và căng thẳng. Có vô vàn những thứ chúng ta có thể làm sai trong quá trình này, và bất kỳ việc nào trong đó cũng có thể đội chi phí của chúng ta lên một cách kinh khủng. Thế nhưng chỉ có trời mới biết tại sao chúng ta lại mắc những sai lầm đó.

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

 

Và sau đây là những điều tồi tệ nhất mà chúng ta thường gặp khi xây dựng những "cỗ máy chơi game" cho phòng net của mình. Hãy xem bạn đã gặp trường hợp nào trong này chưa nhé!

 

1. Ham hố những Chip khủng, VGA khủng...

Có một thực tế hiện nay là phần đông những người dùng máy tính ở Việt Nam hiện nay vẫn tin rằng bộ máy tính chơi game của mình phải có chip khủng, VGA khủng mới là tốt nhất để chơi game. Điều đó dẫn đến một hiện trạng là khi Build PC chơi game mới, thay vì quan tâm đến như cầu chơi game của mình, quan tâm đến hiệu năng của các thiết bị phần cứng thì một bộ phận không nhỏ người dùng chỉ chăm chăm tìm mua những Chipset mới nhất, những chiếc VGA khủng bố nhất có thể hay những bộ nguồn mạnh mẽ nhất có thể.

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

Card đồ họa RX2600 series của MSI

 

Hậu quả là chỉ đến khi mua xong, sau khi hả hê với những thiết bị phần cứng đắt tiền đầy sức mạnh chúng ta mới biết rằng mình đã "Lấy dao mổ trâu để giết gà", khi mà không phải ai cũng chơi những trò chơi sử dụng hết sức mạnh của các thiết bị đó. Ngoài ra các thiết bị phần cứng còn cần sự tương hợp với nhau để đem lại hiệu năng xử lí tốt nhất mà chúng có thể đem lại, cho nên việc lựa chọn riêng rẽ các thiết bị phần cứng theo sở thích sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng "thắt cổ chai" thường thấy đối với những người xây dựng cấu hình PC nghiệp dư.

 

2. Vấn đề phần mềm bản quyền

Bao nhiêu tiền thì đủ cho một bộ PC chơi game hoàn hảo khi tự lắp ráp phòng net? Con số này có thể lên đến hàng chục triệu đồng tuỳ theo khả năng dư giả tài chính của game thủ. Thế nhưng không phải ai trong số đó cũng sẵn sàng bỏ ra vài trăm ngàn đồng để mua một phần mềm có bản quyền để trang bị cho "chiến hữu"của mình.

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

 

Sẽ rất là khó để nói việc này là đúng hay sai, khi mà ở Việt Nam hiện nay thực trạng dùng chui phần mềm đã trở nên quá là phổ biến. Những pop-up phiền toái cảnh báo bản quyền hay nguy cơ virus xâm nhập vì sử dụng phần mềm diệt virus ... được crack dường như không đủ để khiến người dùng thay đổi quan niệm này. 

 

Thế nhưng việc bỏ thêm vài trăm ngàn đồng cho một phần mềm quản lý phòng net bản quyền sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý phòng net với nhiều cỗ máy chơi game của bạn, hay một lượng chi phí vừa phải dành cho hệ điều hành có bản quyền (điều mà hầu hết người Việt Nam hiện nay bỏ qua) sẽ giúp hệ thống của bạn luôn trong tình trạng an toàn cũng như được bảo vệ tốt nhất. 

 

Với số tiền khá lớn bỏ ra cho một bộ PC mơ ước, tin rằng việc "tăng thêm đạn dược" cho các phần mềm bản quyền quan trọng sẽ giúp phòng net bạn có được những trải nghiệm mới

 

3. Thiếu những thứ tưởng như không thể thiếu

Phải là những người đã trải qua những tình huống dở khóc dở cười khi thiếu dụng cụ mới thấy nó khó chịu đến nhường nào. Nó sẽ là những câu chuyên nhỏ tí xíu như việc bố trí lắp ráp các con vít dài ngắn ở các vị trí sao cho phù hợp, mà chúng ta vẫn làm đi làm lại vì lắp sai (nhất là với các dàn máy cầu kì nhiều chi tiết). 

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

 

Nguyên nhân chủ yếu là do chúng ta thường tự tin vào khả năng của mình đến mức không thèm xem hướng dẫn lắp ráp kèm theo thiết bị. Rồi cho đến cả việc thiếu những dây cáp kết nối (thiếu dây SATA chẳng hạn) do trong lúc nhận sản phẩm bạn quá vui với "đồ chơi mới" nên không để ý xem cần bao nhiêu dây kết nối là phù hợp với nhu cầu của mình ở nhà (lắp 2-3 HDD cùng lúc chẳng hạn). Rồi đồ nghề lắp ráp máy, rồi việc một số GPU cần cáp điện riêng biệt mà ổ cắm nhà bạn không tương thích,... Tất cả đều gây ra sự phiền toái đến khó chịu mà đáng ra chúng ta có thể tránh được nếu cẩn thận và tỉ mỉ hơn.

 

Đừng bao giờ để gặp rắc rối vì những thứ này nhé!

 

4. Không bao giờ thấy thoả mãn với bộ PC của phòng net.

Một lẽ dĩ nhiên là mục đích của chúng ta khi đầu tư tiền của vào những chiếc PC thật khủng là để có thể trải nghiệm những trò chơi tuyệt vời nhất có thể. Thế nhưng dù đã bạo tay chi những thiết bị phần cứng thuộc top hàng khủng, bạn vẫn sẽ phải chấp nhận một sự thật là đời không như là mơ. Với cỗ PC khủng của mình, bạn rõ ràng có quyền đẩy các tuỳ chọn Graphic trong game lên Max setting và tận hưởng các hiệu ứng lung linh của nó. Nhưng cái giá phải trả là fps (Frame Per Second) sẽ bị tụt xuống một cách đáng kể.

 

Dù là game bắn súng FPS(First-person shooter) hay các tựa game nhập vai chiến thuật đỉnh cao thì bạn cũng sẽ gặp phải điều này. Và bạn sẽ chỉ được phép chọn một: Thưởng thức đồ hoạ tối ưu cho xứng với đồng tiền bát gạo đã bỏ ra hay chấp nhận giảm setting của đồ hoạ xuống để chơi game một cách mượt mà nhất.

Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net

 

Với các công nghệ hỗ trợ làm game hiện nay, việc xây dựng các thể giới trong game sống động như thật là điều đã không còn xa vời nữa. Thế nhưng phần lớn những cỗ máy chơi game cá nhân của chúng ta không thể nào sánh được với những chiếc máy tính thử nghiệm ở các Studio làm game, và chúng ta phải chấp nhận một sự thật khác là "núi cao còn có núi cao hơn" - các tựa game sẽ ngày càng tân tiến về đồ hoạ và chúng ta chẳng thể nào chạy đua nổi với những thay đổi đó. Unreal Engine 4, Cry Engine 3 và rồi các phiên bản tiếp theo của chúng đã và đang chứng tỏ cho thế giới thấy rằng ranh giới đồ hoạ giữa trong game và ngoài đời thực đã không còn khoảng cách quá lớn.

 

Đối với những chủ phòng net chúng ta, việc sở hữu nhữngt cỗ máy PC đầy sức mạnh để chơi game cho phòng net luôn là niềm mơ ước. Thế nhưng ngay cả khi đã hiện thực hoá được ước mơ của mình thì chính chúng ta lại bị ảnh hưởng bởi sự cầu toàn của mình, luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Sự chuẩn bị và lên kế hoạch kĩ lưỡng sẽ giúp bạn tránh gặp phải những vấn đề phiền toái được nhắc đến ở trên. Hãy sáng suốt và tỉnh táo để có thể có cho mình sự thoải mái nhất khi sắm sửa một cỗ máy mới.

 

Vậy còn bạn, bạn đã gặp những phiền toái gì trong quá trình xây dựng cấu hình cho chiếc PC  của phòng net trong mơ của mình?

 
Đọc thêm bài viết về tư vấn mở quán net.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Địa chỉ: Trụ sở: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ của Vi Tính An Phát

 

- Tư vấn lắp đặt phòng net, thiết kế phòng net bootrom.

- Làm bàn phòng net không dùng case ( thùng máy )

- Cung cấp sever bootrom chuyên dụng, cài đặt bootrom.

- Làm GPKD (giấy phép kinh doanh ) Bảng hiệu phòng net

 

HÃY CHỌN ĐÚNG ĐỐI TÁC - HÀNG CHẤT LƯỢNG - NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

 

 






Render Là Gì? Ý Nghĩa Của Server Render Farm?
3D rendering là một quá trình sáng tạo tương tự như trong chụp ảnh hoặc điện ảnh, bởi vì bạn đang dàn dựng ánh sáng ,dàn dựng cảnh và tạo hình ảnh. Không giống như nhiếp ảnh thông thường, những cảnh được chụp ra là trong tưởng tượng, và tất cả mọi thứ xuất hiện trong 3D rendering cần phải được tạo ra (hoặc tái tạo) trong máy tính trước khi nó có thể được render (chiết xuất ra). Điều này đòi hỏi rất nhiều công việc, nhưng sự sáng tạo trong đó là vô hạn.
Xem chi tiet
5 chiêu thức lắp đặt phòng net thu hút game thủ
Vi tính An Phát chia sẽ 5 chiêu thức lắp đặt phòng net thu hút game thủ
Xem chi tiet
Trong coi quán net thu hút sinh viên tìm việc làm thêm
Ngày nay công nghệ thông tin càng ngày càng phát triển,các dịch vụ kinh doanh internet,game đang ngày càng nở ,rỗ và phát triển kéo theo nghề mở quán net đi lên,vì vậy nghề trông coi quán net đang thu hút những sinh viên kiếm thêm thu nhập ngày càng nhiều
Xem chi tiet
Ở đâu thiết kế phòng net chất lượng
Ở đâu thiết kế phòng net chất lượng - Ông cha ta có câu " tiền nào của nấy ", câu nói này quả không sai. Các bạn ĐỪNG HAM RẺ + HÃY CHỌN HÀNG CHẤT LƯỢNG. Nếu bạn đang cần mở một phòng net game chất lượng thì hãy đến với chúng tôi, Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính sẽ giúp bạn thiết kế phòng net đẹp. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net chuyên nghiệp
Vi tính An Phát đang trên con đường hoàn thiện nhất từ trước đến nay để tạo niềm tin vững bước cho khách hàng.Với tác phong làm việc rất chuyên nghiệp chúng tôi đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn tại tp.Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn tỉnh xung quanh.Được đánh giá là công ty có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.Công ty chúng tôi đang là công ty lắp đặt phòng net hàng đầu tại khu vực miền Nam
Xem chi tiet
Tai nghe SENNHEISER HD7 DJ - Đẳng cấp thượng lưu
Để cảm nhận được những tác động, giai điệu mà bạn tạo ra,tinh chỉnh nó... HD7 DJ thực sự sẽ giúp bạn kiểm soát nó.
Xem chi tiet
Cyber All Game Giải Đấu Tri Ân Hội Viên Nhằm 20-11-2015
Nhân dịp chào đón ngày lễ 20/11, phòng máy Cyber All Game Lương Vinh (CAG Lương Vinh) đã tổ chức một giải đấu Liên Minh Huyền Thoại mang với quy mô hoành tráng dành riêng cho hội viên của CAG Lương Vinh. Giải đấu sẽ là minh chứng cho sự quan tâm sâu sắc của phòng máy đến phong trào phát triển LMHT hiện nay, tạo sân chơi chuyên nghiệp và thường xuyên cho cộng đồng
Xem chi tiet
Kinh NGhiệm Thu Hút Game Thủ Đến Phòng Net Của Bạn?
Theo thống kê gần đây, các phòng net, tiệm game, dịch vụ internet ngày càng mở ra rầm rộ, và tập trung nhiều ở những nơi đông dân cư, gần trường học... Mật độ cứ khoảng 500m bạn sẽ thấy 1 tiệm internet và thậm chí có rất nhiều phòng Net được đầu tư rất khang trang hoành tráng về cơ sở vật chất, hệ thống máy tính, trang thiết bị hiện đại… Vậy các nhà đầu tư làm thế nào để những phòng Net bình thường hoặc nằm trong hẻm có thể trụ được trên “thương trường” và vẫn thu hút đông đảo game thủ ra vào tiệm Net.
Xem chi tiet
Kinh doanh internet dễ dàng với vi tính An Phát
Kinh doanh internet đã và đang trở nên phổ biến.
Xem chi tiet
Những Yếu Tố Cần Chú Ý Để Thiết Kế Một Phòng Net Đẹp.
Làm thế nào để có một phòng nét đẹp, đạt tiêu chuẩn, sang trọng và độc đáo với thời đại hiện nay? Đó là những câu hỏi mà một chuyên gia thiet ke phong net đặt ra cho mình.
Xem chi tiet

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Giấy phép kinh doanh số: 0312786660 ( Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên )

Cấp ngày: 22-05-2014 - Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa chỉ Trụ sở: Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Kế cổng sau Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH )

Xưởng Bàn Ghế Game: Số 34 Ấp Hòa Bình, Xã Bảo Hòa, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai.
 
Hotline Kinh Doanh: 0909 107 789 Mr Vinh.
Team Kỹ Thuật 0988 418 456 Mr Thắng
Bảo Hành: 093 3333 726 Team support
Kho hàng + Kế Toán: 0909 107 739 Ms Cẩm Linh.
Website: www.vitinhanphat.com.vn
 
Email: [email protected] -  Zalo + FaceBook: 0909 107 789 ( Luong Vinh An Phát )
 

Thiết kế phòng net | lắp đặt phòng net 2024 | máy chủ bootrom | server bootrom | cấu hình máy tính mở quán net chơi game mượt | đơn vị thiết kế bàn ghế | thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet | lắp ráp phòng net | lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ | cài đặt bootrom miễn phí | camera an ninh | camera phòng game | camera báo động | máy tính workstation | máy tính văn phòng | máy tính thiết kế đồ họa | coc nguyet san | inacup | Phần mềm CAG Pro | app vi tinh an phat

Vi Tính An Phát © 2024 By An Phát team.

DMCA.com Protection Status

Chat Zalo
Chat Facebook
0909.107.789

Chính Sách Công Ty: Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật Quy định chung Tuyển Dụng