Những điều mà game thủ yêu thích khi đến quán net của bạn? - Vi Tính An Phát

Những điều mà game thủ yêu thích khi đến quán net của bạn?

 

 

Đứng trên phương diện là 1 game thủ,có lẽ những điều sau đây tôi nói thì cũng chung tất cả nỗi niềm của của các game thủ khác khi được chơi game trong những quán game có dịch vụ tốt sau đây:

 

1. Quán Net nên lắp điều hòa nhiệt độ

Một điều đầu tiên tôi cảm thấy thật sự rất thoải mái khi chơi game là cái nóng được giải tỏa,1 phòng game điều đầu tiên phải thoáng mát sạch sẽ mới được lòng game thủ.Cái nóng mùa hè cộng với nhiệt độ tỏa ra của từng máy tính trong phòng game có lúc nhiệt độ trong phòng tăng lên tới 40 độ,chưa kể những lúc đông khách không khí rất ngột ngạt.

 

Những dịch vụ nên có khi mở quán net ,phong game

Lắp điều hòa xen kẻ với quạt máy là giải pháp tốt

 

Hiện nay, mô hình quán Net hiện đại với điều hòa nhiệt độ mát lạnh đang khá thịnh hành. Tuy giá cả thường đắt hơn ở các quán khác từ khoảng 500-1000 VNĐ/h nhưng với cái nóng như thiêu như đốt sắp tới của mùa hè, nhiều gamer  hoặc cả tôi sẽ vẫn chấp nhận mức giá cao hơn miễn ra được cảm thấy thoải mái trong lúc chơi game.

 

2. Giá cả hợp lý đối với game thủ

Giá cả là vấn đề rất được quan tâm của các game thủ,thời gian họ chơi game rất nhiều,đối với những game thủ họ có thể ngồi hàng giờ thậm chí cả đêm để chơi game nên vấn đề tiền nong cũng được họ cân nhắc.Một quán game có giá từ 5k/1h trở lên rất khó thu hút được khách chơi nhiều.

 

Những dịch vụ nên có khi mở quán net ,phong game

 

Hiện tại, mức giá 4000 VNĐ/h cho một quán Net có lắp điều hòa nhiệt độ đang được coi là mức lý tưởng được áp dụng nhiều nhất cho các quán Net. Một số quán nổi tiếng đang áp dụng mức này có thể thấy ở Hà Nội như Cyzone (1 và 2), game Đạt...

 

3. Quán Net cấu hình cao và đường truyền cáp quang tốt

Cấu hình máy tính cao đang là mốt thời thượng hiện nay của các quan game, được chơi trên máy tính mượt mà không giật,không lag vì đường truyền là điều không thể tuyệt vời hơn khi hành tẩu,combat…của các game thủ.Nếu quán net chịu khó đầu tư về cấu hình thì giá cả cao có lẽ sẽ cũng là điều mà các game thủ chấp nhận được khi chơi game ở đây.

 

Những dịch vụ nên có khi mở quán net ,phong game

Lựa chọn trang thiết bị tốt,cấu hình cao được lòng khách

 

4. Quán Net luôn có đồ ăn,đồ uống phục vụ tận răng cho game thủ

Nhu cầu ăn uống là không thể thiếu cho việc chơi game,ông cha ta nói : “ có thực mới vực được đạo” quả khà không sai.một quán game phục vụ chu đáo,quan tâm đến game thủ thì rất được lòng khách,không những như vậy dịch vụ này còn rất có lời.

Đa số các quán net hiện nay đều có dịch vụ giải khát,trà đá nước ngọt là chủ yếu.Còn những game thủ chơi khuya hoặc qua đêm họ cần được phải ăn chứ? Nên việc ăn uống thiết nghĩ cũng cần có, 1 tố mỳ gói trứng chẳng hạn,hay bánh mỳ… là điều mà game thủ cần mà lại giá bình dân.

 

5. Quán Net có nhiều máy

Đã có nhiều lúc tôi và team của tôi đến phòng máy nào cũng đã đông khách,hoặc máy không đủ cho team mình chơi và chúng tôi đã về.Vì vậy việc quán net có nhiều máy phục vụ cho khách là rất quan trọng, tạo cảm giác cho game thủ thoải mái khi đến chơi không lo hết máy.

 

Những dịch vụ nên có khi mở quán net ,phong game

Quán net có nhiều máy rất được ưa chuộng hiện nay

 

Hơn thế nữa, một đặc điểm khiến các hàng Net nhiều máy luôn được ưa chuộng là bởi ta có thể dễ dàng chọn được cả hàng máy trống để cùng chơi với các chiến hữu của mình. Khi ra hàng Net chơi cùng với bạn, điều kị nhất của gamer Việt có lẽ chính là... phải ngồi xa nhau, mỗi người một nơi và do đó, họ sẽ luôn luôn ưu tiên chọn lựa các hàng Net có nhiều máy tính, dù cho những nơi đó thường khá ồn ào.

 

Tag : lắp đặt phòng game, lap dat phong game






Lắp đặt phòng net tại Đồng Nai
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên tư vấn lắp đặt phòng net tại Đồng Nai.
Xem chi tiet
Địa chỉ thiết kế phòng net
Địa chỉ thiết kế phòng net - Bạn đang muốn kinh doanh, mở phòng net mà kông biết nên tìm ở đâu? Ở đâu thiết kế phòng net đẹp, chất lượng? Xin giới thiệu đến các bạn Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính sẽ giúp bạn thiết kế phòng net đẹp. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net bootrom tại Đồng Nai
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên tư vấn lắp đặt phòng net bootrom tại Đồng Nai.
Xem chi tiet
Chuột Eblue Puntero sự lựa chọn tốt khi lắp đặt phòng net
Chuột Eblue Puntero sự lựa chọn tốt khi lắp đặt phòng net - Vi tinh An Phát xin chia sẽ bài viết chuột Eblue Puntero sự lựa chọn tốt khi lắp đặt phòng net.
Xem chi tiet
Thi Công Game Net  Bến Tre Long An Tiền Giang Các Tỉnh Miền Tây
Cyber Game - Cyber All Game - Cyber ...vvv... nói chung là các Cyber đang " Kinh Doanh Dịch Vụ Internet và Các trò Chơi Điện Tử Công Cộng " trong năm 2016 sẽ tiến tới đỉnh hoàng kim của " Dịch Vụ Giải Trí Game Net " bởi lẽ từ giữa giai đoạn năm 2015 tới nay các " phòng game bootrom cao cấp " mọc ra như nấm sau mưa, các game thủ cũng thay đổi lối chơi từ phòng game nhỏ lẻ, truyền thống chuyển sang tập trung các CYBER GAME lớn. Bởi chỉ có ở đó niềm đam mê, khát khao cháy bỏng sẽ tỏa sáng trong sự nghiệp bá chủ tranh tài...hay nói theo cách thông thường nhất: đông vui và nhiều bạn hơn !
Xem chi tiet
Nhận Sửa Chữa Tai Nghe, Phone Phím Chuột Hư Hỏng Đổi Mới 100%
Xem chi tiet
Dịch vụ thiết kế phòng net
Dịch vụ thiết kế phòng net - bạn có muốn xây dựng phòng game net chuyên nghiệp nhất Việt Nam Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net giá rẻ
Lắp đặt phòng net giá rẻ - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên tư vấn lắp đặt phòng net giá rẻ
Xem chi tiet
Khảo sát các game thủ khi đến quán game : bạn thích điều gì nhất ở đây?
Quán game tại Việt Nam đã chẳng còn là điều gì quá xa lạ đối với cộng đồng game thủ nước ta. Trên thực tế, chính bản thân những phòng máy chơi game mọc lên tại nước ta sau khi internet xuất hiện tại mảnh đất hình chữ S chính là chất xúc tác tạo điều kiện cho làng game Việt chúng ta phát triển mạnh như ngày hôm nay.
Xem chi tiet
Kinh doanh game net nông thôn, hướng đi chiến lược 2017.
Với sự phát triển như vũ bảo của ngành dịch vụ giải trí phòng game net, thì sự cạnh tranh ở các thành phố lớn đã lên đến đỉnh điểm. Vì thế một số người muốn kinh doanh game net đã chuyển hướng chiến lược về vùng nông thôn, vùng quê để có thể phát triển dễ dàng hơn với sự cạnh tranh tương đối dễ chịu và vô tình nó đã trở thành hướng đi chiến lược của kinh doanh phòng net game 2017 nào hãy cùng Vi Tính An Phát tìm hiểu về chiến lược mới này nhé.
Xem chi tiet

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Giấy phép kinh doanh số: 0312786660 ( Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên )

Cấp ngày: 22-05-2014 - Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa chỉ Trụ sở: Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Kế cổng sau Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH )

Xưởng Bàn Ghế Game: Số 34 Ấp Hòa Bình, Xã Bảo Hòa, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai.
 
Hotline Kinh Doanh: 0909 107 789 Mr Vinh.
Team Kỹ Thuật 0988 418 456 Mr Thắng
Bảo Hành: 093 3333 726 Team support
Kho hàng + Kế Toán: 0909 107 739 Ms Cẩm Linh.
Website: www.vitinhanphat.com.vn
 
Email: [email protected] -  Zalo + FaceBook: 0909 107 789 ( Luong Vinh An Phát )
 

Thiết kế phòng net | lắp đặt phòng net 2024 | máy chủ bootrom | server bootrom | cấu hình máy tính mở quán net chơi game mượt | đơn vị thiết kế bàn ghế | thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet | lắp ráp phòng net | lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ | cài đặt bootrom miễn phí | camera an ninh | camera phòng game | camera báo động | máy tính workstation | máy tính văn phòng | máy tính thiết kế đồ họa | coc nguyet san | inacup | Phần mềm CAG Pro | app vi tinh an phat

Vi Tính An Phát © 2024 By An Phát team.

DMCA.com Protection Status

Chat Zalo
Chat Facebook
0909.107.789

Chính Sách Công Ty: Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật Quy định chung Tuyển Dụng