Siêu phẩm màn hình ASUS VZ249 sự lựa chọn tuyệt vời cho máy tính cá nhân và học tập. - Vi Tính An Phát

Siêu phẩm màn hình ASUS VZ249 sự lựa chọn tuyệt vời cho máy tính cá nhân và học tập.

ASUS VZ249 là một sản phẩm màn hình có độ phân giải tiêu chuẩn Full HD (1920x1080) với kích thước 23.8”.

Vì sao có thể nói ASUS VZ249 là một siêu phẩm? Với thiết kế khung viền siêu mỏng ASUS VZ249 thật sự thu hút khi nhìn vào nó.

Thêm vào đó viền dưới của ASUS VZ249 được sơn tĩnh điện màu bạc, với LOGO ASUS được làm nổi ở giữa viền cho cảm giác nhìn rất cuốn hút.

Màn hình đã tuyệt vời kết hợp cùng chân đứng vòng tròn  làm cho ASUS VZ249 trở nên càng sang trọng.

Thiết kế siêu mỏng chỉ 7mm giúp ASUS VZ249 thật sự nhỏ gọn mà bắt mắt người nhìn, đây củng là yếu tố làm cho ASUS VZ249 được nhiều người dùng lựa chọn và yêu thích.

Với thiết kế viền siêu mỏng cùng một tấm nền IPS hiệu năng cao cho tỷ lệ tương phản 80.000.000:1 cực ấn tượng và góc nhìn rộng 178° ASUS VZ249 thích hợp cho việc thiết lập một PC đa màn hình nhờ khuôn viền mỏng mà sự kết hợp các màn hình lại với nhau gần như liền mạch.

Đây mới chỉ là một phần nhỏ của ASUS VZ249. Khi xét về các tính năng thì ASUS VZ249 tỏ ra mình là một sản phẩm trên cả tuyệt vời.

ASUS VZ249 được trang bị công nghệ ASUS Eye Care giúp bảo vệ đôi mắt bạn một cách tối ưu nhất.

Cùng với đó là Công nghệ ASUS Bộ Lọc Ánh sáng Xanh dương được chứng nhận bởi TÜV Rheinland đây là một công nghệ bảo vệ đôi mắt bạn tránh những ánh sáng xanh dương có hại.

Trãi qua những buổi kiểm tra nghiêm ngặc tại phòng thí nghiệm của TÜV Rheinland - một nhà cung cấp toàn cầu các dịch vụ về kỹ thuật, an toàn và chứng nhận - là không bị nhấp nháy màn hình và có cấp độ ánh sáng xanh dương phát ra thấp.

TÜV Rheinland củng đã chứng nhận công nghệ khử nhấp nháy trên màn hình giảm thiểu sự mệt mõi và căng thẳng của đôi mắt. Giúp những người sử dụng máy tính trong nhiều giờ liền sẽ không còn cảm thấy mõi mắt và giảm thiểu được rất nhiều tác hại.

ASUS VZ249  thật là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những máy tính cá nhân sử dụng làm việc nhiều giờ liền hoặc những máy tính cho con em học tập, với sự bảo vệ đôi mắt tối ưu nhất bạn có thể yên tâm để làm việc hay cho con em học tập và giải trí.

Sản phẩm hiện đang được kinh doanh tại Vi Tinh An Phát các bạn có thể liện hệ để được tư vấn trực tiếp.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

 






Zotac GTX 750 Ti là một card đồ họa tuyệt vời trong phân khúc tầm trung
GTX 750 Ti là một card đồ họa tuyệt vời trong phân khúc tầm trung. Hiệu năng tốt trong tầm giá, điện năng tiêu thụ thấp và không yêu cầu nguồn phụ - các yếu tố này khiến các card GTX 750 Ti phù hợp với nhiều cấu hình từ phân khúc phổ thông tới trung cấp.
Xem chi tiet
Xu hướng phòng net màn hình rộng lên ngôi
Điểm qua các phòng net do vi tính An Phát thi công, từ những quán net trong thành phố cũng như các phòng net các tỉnh thành lân cận.Thì xu hướng hiện nay các chủ quán game hầu như 99% đã nâng cấp hoặc lắp đặt phòng net với màn hình 21.5” hoặc 23”
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net bootrom
Có thể nói mô hình phòng net sử dụng bootrom ra đời đã xóa bỏ hoàn toàn mô hình phòng net sử dụng ổ cứng. Vậy việc lắp đặt phòng net bootrom có lợi ích gì, những ưu điểm và hạn chế gì? Tại sao nên lắp đặt phòng net bootrom mà không lắp đặt phòng net sử dụng ổ cứng?
Xem chi tiet
Mở phòng net cần chuẩn bị những gì?
Mở phòng net cần chuẩn bị những gì ? Bạn đang có ý định kinh doanh loại hình giải trí internet mà vẫn còn đang thắc mắc không biết nên bắt đầu từ đâu và chuẩn bị những gì? Hôm nay Công Ty An Phát xin chia sẽ cho các bạn một vài kinh nghiệm trước khi mở phòng net.
Xem chi tiet
Kế hoạch kinh doanh phòng game sử dụng công nghệ bootrom
Dự án kinh doanh của 1 phòng Game sử dụng công nghệ BOOTROM - Thiết kế phòng net xin chia sẽ đến các bạn bài viết Kế hoạch kinh doanh phòng game sử dụng công nghệ bootrom.
Xem chi tiet
Địa chỉ thiết kế phòng net
Địa chỉ thiết kế phòng net - Bạn đang muốn kinh doanh, mở phòng net mà kông biết nên tìm ở đâu? Ở đâu thiết kế phòng net đẹp, chất lượng? Xin giới thiệu đến các bạn Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính sẽ giúp bạn thiết kế phòng net đẹp. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.
Xem chi tiet
Kinh doanh internet cần bao nhiêu tiền?
Kinh doanh internet cần bao nhiêu tiền? - Đó luôn là câu hỏi mà nhiều người đang có ý định kinh doanh internet đặt ra. Hãy đến với Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn, chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho bạn về kinh doanh internet.
Xem chi tiet
Bảo trì sữa chữa phòng net uy tín và chuyên nghiệp tại tp.Hồ Chí Minh
Vi tính An Phát chúng tôi chuyên bảo trì lắp đặt phòng net uy tín tp. Hồ chí Minh. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt phòng net chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm lành nghề được đào tạo
Xem chi tiet
Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net
Những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net - Tưởng chừng đơn giản nhưng việc xây dựng một bộ máy tính phục vụ mục đích mở tiệm net có thể trở nên vô cùng khó khăn và căng thẳng. Hãy cùng An Phát tìm hiểu những sai lầm thường mắc khi tự lắp ráp phòng net.
Xem chi tiet
Công ty lắp đặt phòng net
Công ty lắp đặt phòng net - An Phát là công ty lắp đặt phòng net uy tín chất lượng
Xem chi tiet

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Giấy phép kinh doanh số: 0312786660 ( Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên )

Cấp ngày: 22-05-2014 - Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa chỉ Trụ sở: Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Kế cổng sau Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH )

Xưởng Bàn Ghế Game: Số 34 Ấp Hòa Bình, Xã Bảo Hòa, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai.
 
Hotline Kinh Doanh: 0909 107 789 Mr Vinh.
Team Kỹ Thuật 0988 418 456 Mr Thắng
Bảo Hành: 093 3333 726 Team support
Kho hàng + Kế Toán: 0909 107 739 Ms Cẩm Linh.
Website: www.vitinhanphat.com.vn
 
Email: [email protected] -  Zalo + FaceBook: 0909 107 789 ( Luong Vinh An Phát )
 

Thiết kế phòng net | lắp đặt phòng net 2024 | máy chủ bootrom | server bootrom | cấu hình máy tính mở quán net chơi game mượt | đơn vị thiết kế bàn ghế | thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet | lắp ráp phòng net | lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ | cài đặt bootrom miễn phí | camera an ninh | camera phòng game | camera báo động | máy tính workstation | máy tính văn phòng | máy tính thiết kế đồ họa | coc nguyet san | inacup | Phần mềm CAG Pro | app vi tinh an phat

Vi Tính An Phát © 2024 By An Phát team.

DMCA.com Protection Status

Chat Zalo
Chat Facebook
0909.107.789

Chính Sách Công Ty: Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật Quy định chung Tuyển Dụng