Ozone Gaming ra mắt dòng tai nghe mới Blast - Vi Tính An Phát

Ozone Gaming ra mắt dòng tai nghe mới Blast

Với Ozone Blast ST, game thủ nói riêng và người sử dụng nói chung có thể sử dụng tai nghe này trên nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại di động, máy tính bảng, PC cho đến PS4.
 
Khác với Ozone Blast ST, Ozone Blast 4HX là mẫu tai nghe chuyên dụng dành cho các game thủ yêu thích các trò chơi trên Xbox 360, PS3 và PS4.

 

 

 

 

Theo các thông tin từ công ty Hưng Long, đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của Ozone Gaming tại Việt Nam, hai mẫu tai nghe Ozone Blast ST và Ozone Blast 4HX đã có mặt tại Hà Nội.

Tuy nhiên, giá bán chính thức của hai mẫu tai nghe này vẫn chưa được công bố.






Lựa chọn các thiết bị, vật dụng, cơ sở vật chất cho quán net game
Xin chia sẽ bài viết lựa chọn các thiết bị, vật dụng, cơ sở vật chất cho quán net game. Hãy cùng An Phát tìm hiểu xem chúng ta cần chuẩn bị gì trong việc lựa chọn các thiết bị, vật dụng, cơ sở vật chất cho quán net game.
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net tại Đồng Nai
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên tư vấn lắp đặt phòng net tại Đồng Nai.
Xem chi tiet
Dịch vụ thiết kế phòng net
Dịch vụ thiết kế phòng net - bạn có muốn xây dựng phòng game net chuyên nghiệp nhất Việt Nam Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.
Xem chi tiet
Siêu phẩm màn hình ASUS VZ249 sự lựa chọn tuyệt vời cho máy tính cá nhân và học tập.
Vừa qua ASUS một hãng về thiết bị công nghệ danh tiếng đã cho ra mắt thị trường một sản phẩm màn hình có thể gọi là kiệt tác trong tầm giá 3 đến 4 triệu đồng. Siêu phẩm màn hình ASUS VZ249 có thể xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho máy tính cá nhân và học tập. Hôm nay hãy cùng Vi Tính An Phát Review chiếc màn hình tuyệt đẹp ASUS VZ249 này nhé.
Xem chi tiet
Bootrom là gì? Công dụng của Bootrom ?
Bootrom có lẽ là cụm từ không quá xa lạ đối với các phòng net mới được lắp đặt sau này, tuy nhiên con số người biết đến công nghệ này không phải nhiều vì thế trong bài viết này tôi sẽ khái quát nội dung về bootrom - công nghệ lắp đặt phòng net chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Xem chi tiet
Ở đâu thiết kế phòng net đẹp
Ở đâu thiết kế phòng net đẹp - Việc thiết kế phòng net đẹp là một trong những yếu tố để thu hút được khách hàng bởi nó tạo ra một cảm giác thoải mái cho người chơi. Vậy câu hỏi đặt ra là "ở đâu thiết kế phòng net đẹp"? Bạn có muốn xây dựng phòng net đẹp chuyên nghiệp nhất Việt nam Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính sẽ giúp bạn thiết kế phòng net đẹp. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm. Đã và đang thi công nhiều dự án Phòng Net Tiệm Game và cơ sở hạ tầng các tòa nhà hay hệ thống mạng nội bộ của các doanh nghiệp hay các công ty lớn.
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net tại Bình Dương đẹp giá rẻ
Lắp đặt phòng net tại Bình Dương đẹp giá rẻ - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên tư vấn mở quán net, lắp đặt phòng net tại Bình Dương đẹp giá rẻ.
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM
Lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM.
Xem chi tiet
Kinh doanh game net nông thôn, hướng đi chiến lược 2017.
Với sự phát triển như vũ bảo của ngành dịch vụ giải trí phòng game net, thì sự cạnh tranh ở các thành phố lớn đã lên đến đỉnh điểm. Vì thế một số người muốn kinh doanh game net đã chuyển hướng chiến lược về vùng nông thôn, vùng quê để có thể phát triển dễ dàng hơn với sự cạnh tranh tương đối dễ chịu và vô tình nó đã trở thành hướng đi chiến lược của kinh doanh phòng net game 2017 nào hãy cùng Vi Tính An Phát tìm hiểu về chiến lược mới này nhé.
Xem chi tiet
Lắp Đặt Phòng Net Trọn Gói Từ A Z Năm 2015
Nhằm giúp Quý Khách không phải đợi chờ hay làm bất kỳ công việc dù là nhỏ nhất với giải pháp " Lắp đặt phòng game trọn gói từ A-Z" từ GPKD + giấy chứng nhận bàn ghế, máy móc, thiết bị, hệ thống điện, thi công thiết kế phòng game chuẩn Esport........
Xem chi tiet

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Giấy phép kinh doanh số: 0312786660 ( Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên )

Cấp ngày: 22-05-2014 - Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa chỉ Trụ sở: Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Kế cổng sau Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH )

Xưởng Bàn Ghế Game: Số 34 Ấp Hòa Bình, Xã Bảo Hòa, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai.
 
Hotline Kinh Doanh: 0909 107 789 Mr Vinh.
Team Kỹ Thuật 0988 418 456 Mr Thắng
Bảo Hành: 093 3333 726 Team support
Kho hàng + Kế Toán: 0909 107 739 Ms Cẩm Linh.
Website: www.vitinhanphat.com.vn
 
Email: [email protected] -  Zalo + FaceBook: 0909 107 789 ( Luong Vinh An Phát )
 

Thiết kế phòng net | lắp đặt phòng net 2024 | máy chủ bootrom | server bootrom | cấu hình máy tính mở quán net chơi game mượt | đơn vị thiết kế bàn ghế | thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet | lắp ráp phòng net | lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ | cài đặt bootrom miễn phí | camera an ninh | camera phòng game | camera báo động | máy tính workstation | máy tính văn phòng | máy tính thiết kế đồ họa | coc nguyet san | inacup | Phần mềm CAG Pro | app vi tinh an phat

Vi Tính An Phát © 2024 By An Phát team.

DMCA.com Protection Status

Chat Zalo
Chat Facebook
0909.107.789

Chính Sách Công Ty: Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật Quy định chung Tuyển Dụng