Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả - Vi Tính An Phát

Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả

Vi tính an phát - Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả.

Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả - Vi tính An Phát chia sẽ bài viết giải nhiệt CPU một cách hiệu quả hãy cùng vi tính An Phát tìm hiểu bài viết giải nhiệt CPU một cách hiệu quả.

 
CPU được ví như một bộ não của con người, nơi xử lý các luồng thông tin của hệ thống. Thật vậy, nhiệt độ tỏa ra từ CPU khá lớn, do đó bộ tản nhiệt cho CPU là một phần không thể thiếu đặc biệt đối với dân văn phòng.
 
Nguyên nhân là vì chỉ cần nhiệt độ CPU tăng lên quá cao trong một thời gian ngắn, thì hệ thống sẽ ngừng hoạt động. Nếu nhiệt độ tăng cao trong một khoảng thời gian dài, thì khả năng cháy nổ là rất lớn. Ngoài ra, nhiệt độ bên trong thùng máy cũng là một một yếu tố tác động đến nhiệt độ CPU. Cách tốt nhất là bạn hãy chọn cho mình một bộ giải nhiệt CPU tùy theo nhu cầu sử dụng, và chi phí phù hợp.
giải nhiêt cpu hiệu quả
Vi tính An Phát chia sẽ bài viết giải nhiệt CPU một cách hiệu quả 

Bộ giải nhiệt Alpha 200 Plus

 
Thiết bị có kích thước 118 x 113 x 77mm và nặng 363g. Với thiết kế kiểu cũ gồm nhiều lá tản nhiệt bằng nhôm liên kết trực tiếp với đế tiếp xúc CPU, ALPHA 200 PLUS trông khá giống với các bộ tản nhiệt thường dùng. Tuy nhiên nếu để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy rõ phần đế tiếp xúc CPU được làm bằng đồng và nối trực tiếp với hai ống dẫn nhiệt cũng bằng đồng uốn cong và đi xuyên qua các lá tản nhiệt. Mặt trên của thiết bị là một quạt đường kính 9cm (lưu lượng gió 40.9CFM tại 2200 vòng/ phút) với phần khung bảo vệ được thiết kế khá đẹp mắt. Thiết bị hỗ trợ socket LGA775 của Intel với các dòng CPU như Core 2 Quad Q9550, Core 2 Duo E8500, Pentium Dual-Core E2220, Pentium D 820/ 930, Celeron Dual-Core E1400, dòng Pentium 4, dòng Celeron D. Với kiểu dáng khá đẹp, kích thước trung bình, trọng lượng nhẹ, lưu lượng gió khá lớn, độ ồn vừa phải, và giá thành rẻ, đây là một sản phẩm giúp bạn giảm thiểu chi phí, mà vẫn đảm bảo tính giải nhiệt cho CPU.
Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả

Vi tính An Phát chia sẽ bài viết giải nhiệt CPU một cách hiệu quả

Bộ giải nhiệt Alpha 400 Plus

 
 
Đây là là phiên bản nâng cao của Alpha 200 Plus với thiết kế kiểu dáng tương tự nhưng được trang bị đến 4 ống tản nhiệt bằng đồng có đường kính ngoài và đường kính trong lần lượt là 92mm và 32mm. Dù kích thước của Alpha 400 Plus có nhỏ hơn Alpha 200 Plus đôi chút (110 x 100 x 78mm) nhưng trọng lượng của thiết bị lại nặng hơn (420g). Điểm khác biệt nữa là thiết bị sử dụng quạt 9cm với tính năng PWM tự động thay đổi tốc độ quay tùy theo công suất hoạt động của CPU trong khoảng từ 800 đến 2800 vòng/ phút và lưu lượng gió tối đa đạt 55.75CFM. Mặc dù vậy độ ồn của thiết bị vẫn nằm trong khoảng từ 18.2 đến 38.6dBA nên bạn sẽ không phải khó chịu vì độ ồn khi thiết bị hoạt động hết công suất. Ngoài việc hỗ trợ các dòng CPU như loại giải nhiệt Alpha 200 Plus, thiết bị còn hỗ trợ cả bộ vi xử lý Intel Core 2 Extreme sử dụng socket LGA775. Điểm yếu của sản phẩm này là trọng lượng nặng, và giá cả hơi cao. Tuy nhiên, bù lại là các ưu điểm kiểu dáng đẹp, lưu lượng gió rất lớn, và độ ồn vừa phải.
Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả
Vi tính An Phát chia sẽ bài viết giải nhiệt CPU một cách hiệu quả

Bộ giải nhiệt Iceedge 200

 
Với thiết kế dạng tháp đứng thường thấy ở các bộ tản nhiệt cao cấp, Iceedge 200 mang đến một nét mới lạ cho thùng máy của bạn. Các lá tản nhiệt bằng nhôm được thiết kế song song tạo thành khối riêng và liên kết với đế tiếp xúc với CPU bằng đồng thông qua hai ống dẫn nhiệt bằng đồng. Thiết bị sử dụng quạt tản nhiệt đường kính 9cm với tốc độ 2200 vòng/ phút và lưu lượng gió 37.18CFM có thể tháo lắp dễ dàng nhờ hai thanh kẹp hai bên. Cùng với bộ kit đi kèm, Iceedge 200 hỗ trợ cả CPU Intel lẫn AMD sử dụng socket LGA1156/ LGA775, AM3/ AM2+/ AM2/ 754/ 939/ 940. Cùng mức giá với Alpha 400 Plus, sản phẩm này có kiểu dáng hiện đại, tuy kích thước hơi to và trọng lượng tương đối nặng. Lưu lượng gió do Iceedge 200 tạo ra chỉ ở mức trung bình, và độ ồn cũng ở mức vừa phải.
Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả
Vi tính An Phát chia sẽ bài viết giải nhiệt CPU một cách hiệu quả

Killer Whale Premium

 
 
Sản phẩm này có kích thước khá to (154.5 x 143 x 143.5mm) và trọng lượng khá nặng (1225g). Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị cuốn hút bởi một màu đỏ rực của bộ tản nhiệt này. Toàn bộ phần kim loại của thiết bị bao gồm đế tiếp xúc với CPU, các lá tản nhiệt và cả các ống dẫn nhiệt đều được làm bằng đồng. Đồng là kim loại dẫn nhiệt khá tốt chỉ xếp sau bạc do đó việc thiết kế toàn bộ phần kim loại bằng đồng mang đến khả năng dẫn nhiệt và tản nhiệt của Killer Whale Premium tốt hơn hầu hết các bộ tản nhiệt sử dụng nhôm. Thiết bị có tổng cộng 6 ống dẫn nhiệt với đường kính 6mm được uốn cong và nối từ đế tiếp xúc chạy xuyên qua các lá tản nhiệt.
 
Thiết bị có đế tiếp xúc khá to với kích thước 50 x 55 x 8.5mm cùng 55 lá đồng có bề mặt lớn và một quạt đường kính 120mm trang bị tính năng PWM tự động điều chỉnh tốc độ. Quạt của thiết bị hoạt động ở tốc độ từ 1000 đến 1800 vòng/ phút mang đến lưu lượng gió 78.31CFM nhưng độ ồn tối đa chỉ vào khoảng 52.6dBA và tối thiểu là 36dBA. Phần dây điện của quạt được bọc trong một lớp lưới nilon bảo vệ khá chắc chắn. Các chốt cố định quạt vào phần các lá tản nhiệt được làm bằng cao su cũng giúp giảm tiếng ồn tạo ra do rung động khi quạt hoạt động. Ở phần khung của quạt là các đèn LED trang trí khá đẹp mắt tạo nên ánh sáng mờ ảo làm cho thùng máy tính của bạn trở nên đẹp hơn nhất là vào ban đêm.
 
Với bộ kit đi kèm, bạn có thể sử dụng thiết bị cho các dòng CPU sử dụng socket LGA1366 như Intel Core i7 hay socket LGA775 như Core 2 Extreme/ Core 2 Quad/ Core 2 Duo hoặc các dòng cấp thấp hơn như Pentium Dual-Core/ Pentium D/ Celeron Dual-Core/ Pentium 4/ Celeron D. Thiết bị cũng hỗ trợ CPU của AMD sử dụng socket AM2+ như Phenom X4 hay socket AM2/ 940/ 939/ 754 như Athlon 64 X2/ Athlon 64 FX-62/ Athlon 64 4000+/ Sempron.
 
Được dân overclock đánh giá khá cao nhờ việc sử dụng vật liệu đồng và quạt tản nhiệt có lưu lượng gió lớn, Killer Whale Premium hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu overclock CPU của người dùng.
Giải nhiệt CPU một cách hiệu quả
Vi tính An Phát chia sẽ bài viết giải nhiệt CPU một cách hiệu quả
 
Đọc thêm bài viết về tư vấn mở quán net.

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Địa chỉ: Trụ sở: 45 Đường D2. Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Các dịch vụ của Vi Tính An Phát

 

- Tư vấn lắp đặt phòng net, thiết kế phòng net bootrom.

- Làm bàn phòng net không dùng case ( thùng máy )

- Cung cấp sever bootrom chuyên dụng, cài đặt bootrom.

- Làm GPKD (giấy phép kinh doanh ) Bảng hiệu phòng net

 

HÃY CHỌN ĐÚNG ĐỐI TÁC - HÀNG CHẤT LƯỢNG - NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP

    UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM






Lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM
Lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên lắp đặt phòng net bootrom tại TPHCM.
Xem chi tiet
Những điều lưu ý khi vệ sinh máy tính phòng net
Máy tính, cũng như các đồ gia dụng khác, cần được vệ sinh thường xuyên, nhất là trong môi trường nhiều bụi bẩn như Việt Nam. Sau khi lắp ráp phòng net nếu không thực hiện việc này một cách đều đặn, bụi và các chất bẩn khác sẽ bám đầy trong máy và ảnh hưởng đến phòng net của chúng ta.
Xem chi tiet
Xu hướng phòng net màn hình rộng lên ngôi
Điểm qua các phòng net do vi tính An Phát thi công, từ những quán net trong thành phố cũng như các phòng net các tỉnh thành lân cận.Thì xu hướng hiện nay các chủ quán game hầu như 99% đã nâng cấp hoặc lắp đặt phòng net với màn hình 21.5” hoặc 23”
Xem chi tiet
Ozone Gaming ra mắt dòng tai nghe mới Blast
Với Ozone Blast ST, game thủ nói riêng và người sử dụng nói chung có thể sử dụng tai nghe này trên nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại di động, máy tính bảng, PC cho đến PS4.
Xem chi tiet
Ở đâu lắp đặt phòng net tại Bình Dương?
Ở đâu lắp đặt phòng net tại Bình Dương? - Bạn có muốn lắp đặt phòng net chuyên nghiệp nhất Bình Dương, bạn có muốn phòng net doanh thu luôn cao và ổn định, hãy liên hệ ngay với Công Ty An Phát chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được gì bạn đang muốn qua đó sẽ giải quyết được câu hỏi ở đâu lắp đặt phòng net tại Bình Dương?
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net trọn gói ở đâu?
Lắp đặt phòng net trọn gói ở đâu? Nếu bạn đang cần mở một phòng net game chất lượng với chi phí hợp lý mang lại hiệu quả vượt trội trong kinh doanh ... Hãy đến với Chúng tôi !!! Công Ty An Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm làm bên máy tính sẽ giúp bạn thiết kế phòng net đẹp đạt tiêu chuẩn cao. Thiết kế bản vẽ 2D 3D mô phỏng, thi công trang trí trọn gói phòng game net với tông màu chủ đạo theo phong thủy mang " đậm chất gamer " nhưng không kém phần lịch lãm sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuần Esport thể thao điện tử chuyên nghiệp.
Xem chi tiet
Địa chỉ thiết kế phòng net bootrom
Địa chỉ thiết kế phòng net bootrom - Bạn đang cần tìm một địa chỉ thiết kế phòng net bootrom hãy đến ngay với Công Ty An Phát nhé !
Xem chi tiet
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Game Net
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế ( QTKD, Marketing…) hay nghành CNTT ( ưu tiên ) - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong nghành mua bán máy vi tính. Đặc biệt là sale cho các công ty thi công phòng game net.
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net chuyên nghiệp
Vi tính An Phát đang trên con đường hoàn thiện nhất từ trước đến nay để tạo niềm tin vững bước cho khách hàng.Với tác phong làm việc rất chuyên nghiệp chúng tôi đang là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn tại tp.Hồ Chí Minh cũng như các địa bàn tỉnh xung quanh.Được đánh giá là công ty có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.Công ty chúng tôi đang là công ty lắp đặt phòng net hàng đầu tại khu vực miền Nam
Xem chi tiet
Ở đâu lắp đặt phòng net tốt nhất?
Bạn đang muốn kinh doanh phòng net nhưng vẫn còn lo lắng băn khoăn vì chưa biết ở đâu cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng net tốt nhất, uy tín nhất.Bạn không cần phải lo lắng vì đã có chúng tôi.Vi tính An Phát địa chỉ số 45d2 phường 25 quận bình thạnh,hcm với 10 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã có kinh nghiệm trong hoạt động thi công,thiết kế lắp đặt phòng net trọn gói đã và đang thi công gần 2000 dự án lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.Đặc biệt với nhiều ưu đại lớn đến từ công ty sẽ giúp các bạn có một phòng net tốt nhất,giảm chi phí giá thành thấp nhất, linh kiện chính hạng bảo hành tận 2 năm tại Vi tính An Phát
Xem chi tiet

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Giấy phép kinh doanh số: 0312786660 ( Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên )

Cấp ngày: 22-05-2014 - Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa chỉ Trụ sở: Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Kế cổng sau Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH )

Xưởng Bàn Ghế Game: Số 34 Ấp Hòa Bình, Xã Bảo Hòa, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai.
 
Hotline Kinh Doanh: 0909 107 789 Mr Vinh.
Team Kỹ Thuật 0988 418 456 Mr Thắng
Bảo Hành: 093 3333 726 Team support
Kho hàng + Kế Toán: 0909 107 739 Ms Cẩm Linh.
Website: www.vitinhanphat.com.vn
 
Email: [email protected] -  Zalo + FaceBook: 0909 107 789 ( Luong Vinh An Phát )
 

Thiết kế phòng net | lắp đặt phòng net 2024 | máy chủ bootrom | server bootrom | cấu hình máy tính mở quán net chơi game mượt | đơn vị thiết kế bàn ghế | thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet | lắp ráp phòng net | lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ | cài đặt bootrom miễn phí | camera an ninh | camera phòng game | camera báo động | máy tính workstation | máy tính văn phòng | máy tính thiết kế đồ họa | coc nguyet san | inacup | Phần mềm CAG Pro | app vi tinh an phat

Vi Tính An Phát © 2024 By An Phát team.

DMCA.com Protection Status

Chat Zalo
Chat Facebook
0909.107.789

Chính Sách Công Ty: Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật Quy định chung Tuyển Dụng