5 ác mộng đối với game thủ khi chơi game ở phòng net trong mùa hè này - Vi Tính An Phát

5 ác mộng đối với game thủ khi chơi game ở phòng net trong mùa hè này

Mùa hè, thời tiết nóng nực khi vào bước chân vào quán net bạn gét nhất là điều gì? Phòng quá nóng, chật chội không được thoải mái đúng không? Nếu phòng không có máy lạnh thì nhiệt độ phòng net sẽ tăng cao do kèm theo nhiệt độ máy tỏa ra có lúc sẽ lên tới hơn 40 độ.Sự thoải mái của game thủ sẽ bị giảm rõ rệt và việc mất khách là điều dĩ nhiên đối với các quán net không chịu đầu tư.Ngoài nhiệt độ phòng thì những nguyên nhân sau cũng là ác mộng đối với game thủ.

 

5 ác mộng đối với game thủ khi vào phòng net trong mùa hè này

 

1. Ngồi cạnh người hút thuốc

Khoa học có nghiên cứu rằng: “Ngửi phải khói thuốc hại gấp 5-6 lần người hút thuốc”. 5-6 hay không không quan trọng bởi cái cảm giác khó chịu luôn tồn tại bên trong người khi mấy ông thần cứ chúc khói thuốc phả vào mặt mình. Bực mình nhất là lúc đang tập trung mà khói thuốc bay sang, tay phủi phủi xong nát combat dẫn tới ảnh hưởng đồng đội.

Gặp người biết ý còn đỡ bởi họ còn biết cách hạn chế ảnh hưởng tới người khác bằng hành động khôn khéo hơn. Còn với người vô ý, thấy mình phủi phủi tay, họ vẫn cố gắng hút lấy hút để, thiếu ý thức tập thể, đôi khi còn thái quá trong hành động. Khi người khác nhắc nhở, họ chỉ ậm ừ, thậm chí nổi cáu lên trong khi họ sai rành rành.

 

5 ác mộng đối với game thủ khi vào phòng net trong mùa hè này

Ghét nhất mấy ông phì phò trước mặt.

 

Giờ đây nhiều quán net đã chịu đầu tư có phòng riêng hút thuốc cho các game thủ.Những người thích hút thuốc sẽ được thoải mái trong phòng mà không bị phàn nàn.

 

2. Thiếu điều hòa hoặc quạt

Ngày nay những quán net sử dụng điều hòa,máy lạnh rất được ưa chuộng.Dù có đắt hơn tý xíu nhưng các game thủ vẫn chịu đầu tư để đánh đổi sự thoải mái khi chơi game.Vì vậy những phòng net vẫn sử dụng quạt thông thường hoặc không có quạt đang đánh dần mất khách hàng.

 

5 ác mộng đối với game thủ khi vào phòng net trong mùa hè này

Điều hòa và quạt trời này là nhất.

 

Ngày nay, khi cuộc sống phát triển không ngừng, nhu cầu của các game thủ không chỉ dừng ở tiền net. Khách hàng hạch sách đủ các thể loại, từ dịch vụ, chỗ để xe cho tới không khí mát mẻ, phòng thoáng đãng. Đừng nghĩ rằng game thủ bây giờ không có tiền, họ có thể cân cả quán net luôn ấy chứ.

 

3. Chuyên môn không tốt: Máy cấu hình yếu, đường truyền không ổn định

Tất nhiên, kinh doanh quán net dựa trên các máy tính chứ còn gì nữa. Ví von một chút, “Máy tính” trong quán như “Con trâu” của nhà nông vậy nên chủ quán net nên chăm lo một chút. Cấu hình và đường truyền chất là chưa đủ, cần thêm một yếu tố ổn định nữa mới ăn thua. Ví dụ như đang chơi mà bị Disconnect sau đó bị xử thua ai mà chẳng ức chế. Được 1, 2 lần vậy còn đỡ, nếu nhiều hơn chắc chắn giới game thủ sẽ cạch mặt cho mà xem.

Chất lượng đủ đã đành, các chủ quán net cũng cần bảo dưỡng định kì để nâng cấp, đảm bảo cho máy tính được chạy ổn định. Nhiều quán net đầu tư rất chất nhưng lại quên bảo dưỡng định kì cho máy tính nên dàn máy bị “lởm” đi khá nhanh dẫn tới lụi tàn chỉ sau một thời gian ngắn kinh doanh.

 

5 ác mộng đối với game thủ khi vào phòng net trong mùa hè này

Máy chất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng.

 

4. Phục vụ không chu đáo

Kinh doanh phòng net cũng như bao dịch vụ khác.Khách hàng là thượng đế,vì vậy sự phục vụ chu đáo tận tình niềm nở rất được lấy lòng khách.Những ngày nắng nóng thế này việc khách hàng thường hay cáu gắt rất là xảy ra thường xuyên.

Yếu tố này chính là mánh làm ăn của các chủ quán net, ai thành công hơn sẽ được lòng khách hàng hơn. Chắc chắn những ông chủ của các Cyber hay quán net lớn đều tính tới chuyện vụn vặt nhưng quan trọng này.

 

5. Chỗ để xe, chỗ vệ sinh ngăn nắp

Dù chỉ là yếu tố phụ nhưng việc chỗ để xe an toàn,rất được game thủ an tâm chơi.Nếu chỗ chơi được có bảo vệ giữ xe đàng hoàng thì việc chơi game rất được thoải mái đối với khách mà không nơm nớp lo sợ xe bị mất.Cũng như việc phục vụ, vệ sinh nên được chú trọng.Quán nét là nơi đông người nên việc giữ gìn vệ sinh phải thực hiện thường xuyên đảm bảo cho quán net được sạch sẽ.

 

5 ác mộng đối với game thủ khi vào phòng net trong mùa hè này

Trông thế này ai chả xót của.

 

Khi nhu cầu trao đổi chất tăng mạnh vào mùa hè, nước ngọt luôn tiêu thụ nhiều nhất ở quán net. Bởi vậy, phòng vệ sinh cần được chú ý nhiều hơn sao cho sạch sẽ, khử trùng tốt để tạo tâm lí tốt nhất cho game thủ. Dù đây chỉ là một yếu tố nhỏ nhưng nó cũng nằm trong chiến lược kinh doanh bởi nhiều quán net cũng đã từng dẹo chỉ vì chỗ vệ sinh quá bẩn.

Tag: lap dat phong net bootrom, lắp đặt phòng net bootrom, lap dat phong net tron goi,






3 Thủ Thuật Người Dùng Iphone 6 nên biết
Những tính năng sau đây sẽ giúp người dùng tận dụng được ưu thế của thiết kế màn hình lớn và làm chủ hoàn toàn chiếc điện thoại iPhone 6 và iPhone 6 Plus của mình.
Xem chi tiet
Địa chỉ thiết kế phòng net bootrom
Địa chỉ thiết kế phòng net bootrom - Bạn đang cần tìm một địa chỉ thiết kế phòng net bootrom hãy đến ngay với Công Ty An Phát nhé !
Xem chi tiet
Lắp đặt phòng net giá rẻ
Lắp đặt phòng net giá rẻ - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT chuyên tư vấn lắp đặt phòng net giá rẻ
Xem chi tiet
Có thể kinh doanh internet với 100 triệu?
100 triệu đồng có thể kinh doanh tiệm Internet? Cùng với sự phát triển không ngừng của internet thì bên cạnh đó xuất hiện loại hình giải trí game online. Kéo theo đó là hình thức kinh doanh phòng net đang ngày trở nên phổ biến.
Xem chi tiet
Thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng Internet
Để hiểu rõ hơn về thủ tục đăng ký kinh doanh cửa hàng internet. Công Ty An Phát xin chia sẻ một số thông tin về thủ tục đăng ký cửa hàng internet.
Xem chi tiet
Tư vấn chọn màn hình cho phòng net game tầm trung.
Thị trường công nghệ đặc biệt là màn hình LCD ngày nay đang trên đà phát triển rầm rộ đã làm cho những chủ phòng game net thật sự đau đầu vì sự đa dạng và phong phú về mẫu mã của chúng. Đó củng chính là lý do hôm nay Vi Tính An Phát viết bài viết này, nào hãy củng Vi Tính An Phát tìm hiểu qua những chiếc LCD được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất nhé!
Xem chi tiet
Điểm qua sự khác nhau giữa những quán net xưa và nay
Theo thời gian, đất nước phát triển, công nghệ thông tin cũng phát triển theo nhu cầu của con người.Các quán Net vì thế mà đã nâng cấp dần về cấu hình cũng như trang thiết bị, phòng net có thiết kế đẹp hơn...Để thấy được sự thay đổi này chúng ta cùng xem những hình ảnh về sự khác biệt của các quán net từ xưa và nay.
Xem chi tiet
Combo Phòng Game 20 Máy Chỉ 185.500K Trọn Gói
Lắp Đặt Phòng Game Net Trọn Gói Tại An Phát Nhận Ngay Ưu Đãi Lớn Cuối Năm. Combo Phòng Net 20 Máy Trọn Gói Bao Từ A Tới Z Chỉ 185.500.000 Vnđ. 0909.107.789 Mr Vinh Tư Vấn 24/7
Xem chi tiet
Bộ Xử Lý Core Thế Hệ 6 Socket LGA1151 Điểm Nhấn Của Công Nghệ
Cuối cùng thì CPU Skylake cũng đã xuất hiện (và đã về Việt Nam). Bộ xử lý Core thế hệ thứ 6 này của Intel được kỳ vọng sẽ mang lại hiệu suất nhanh hơn và nhiều cải tiến khác, từ bộ nhớ tới kết nối. Dưới đây là những điểm nhấn của bộ xử lý thế hệ mới của Intel.
Xem chi tiet
Phân bổ nhân sự cho quán game net
An Phát xin chia sẽ bài viết phân bổ nhân sự cho quán game net. Hãy cùng An Phát tìm hiểu làm sao để phân bổ nhân sự cho quán game net một cách hợp lý nhé.
Xem chi tiet

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT

Giấy phép kinh doanh số: 0312786660 ( Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên )

Cấp ngày: 22-05-2014 - Chi cục Thuế Quận Bình Thạnh, TP HCM

Địa chỉ Trụ sở: Số 36/44/11 Đường Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh. ( Kế cổng sau Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM - HUTECH )

Xưởng Bàn Ghế Game: Số 34 Ấp Hòa Bình, Xã Bảo Hòa, Huyện Xuân Lộc, Tỉnh Đồng Nai.
 
Hotline Kinh Doanh: 0909 107 789 Mr Vinh.
Team Kỹ Thuật 0988 418 456 Mr Thắng
Bảo Hành: 093 3333 726 Team support
Kho hàng + Kế Toán: 0909 107 739 Ms Cẩm Linh.
Website: www.vitinhanphat.com.vn
 
Email: [email protected] -  Zalo + FaceBook: 0909 107 789 ( Luong Vinh An Phát )
 

Thiết kế phòng net | lắp đặt phòng net 2024 | máy chủ bootrom | server bootrom | cấu hình máy tính mở quán net chơi game mượt | đơn vị thiết kế bàn ghế | thủ tục xin giấy phép kinh doanh internet | lắp ráp phòng net | lắp đặt phòng game trọn gói giá rẻ | cài đặt bootrom miễn phí | camera an ninh | camera phòng game | camera báo động | máy tính workstation | máy tính văn phòng | máy tính thiết kế đồ họa | coc nguyet san | inacup | Phần mềm CAG Pro | app vi tinh an phat

Vi Tính An Phát © 2024 By An Phát team.

DMCA.com Protection Status

Chat Zalo
Chat Facebook
0909.107.789

Chính Sách Công Ty: Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật Quy định chung Tuyển Dụng